Vietnam visa UAE

Hoa cát tường - loài hoa tượng trưng cho sự may mắn

 

Hoa tươi không chỉ toát lên sự quyến rũ tự nhiên đến khó cưỡng, có khả năng làm say mê cái nhìn của bất cứ ai mà còn mang trong mình những ý nghĩa sâu sắc riêng. Với người yêu hoa, cát tường mang lại những cảm nhận mới mẻ bởi chính sự đa dạng đến từ màu sắc của chúng như: cát tường trắng viền hồng, cát tường trắng viền tím… Chính vì thế họ thường chọn nó làm món quà để trao gửi yêu thương cho ai đó.

Hoa cát tường



Không còn gì xa lạ với nhiều người, Cát tường là loại hoa có sắc hoa dịu dàng, cánh hoa mềm mỏng thể hiện cho một tình yêu nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Cánh hoa mỏng manh như lụa, nhìn những bông cát tường luôn khiến người ta nghĩ đến vẻ đẹp dịu dàng e ấp của những thiếu nữ mới lớn. Trông có vẻ yếu đuối và mong manh.  Thế nhưng cát tường lại là loài hoa vươn lên mạnh mẽ, có thể phát triển được trong điều kiện thời tiết tương đối khắc nghiệt. Khi tặng loại hoa này  như một thông điệp động viên người nào đó đang gặp khó khăn là hãy mạnh mẽ vượt qua tất cả.

ý nghĩa hoa cát tường

Khác với loài hoa hồng thì hoa cát tường tượng trưng cho một tình yêu nhẹ nhàng, mềm mỏng và tinh tế... như chính những cánh hoa đáng yêu. Và vì vậy, nó được chọn làm hoa cưới cho cô dâu vào ngày trọng đại.

Ngoài ra, do chính cái tên "cát tường" có ý nghĩa là "may mắn", mà trong ngày sinh nhật, hoặc những ngày lễ kỉ niệm, lễ tốt nghiệp..., loài hoa này cũng thường được chọn như một món quà. Nếu bạn được ai đó tặng một bó hoa cát tường, nghĩa là họ thầm mong bạn sẽ luôn gặp may mắn, bình an trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều người lại chọn tên loài hoa này để đặt tên cho con cái với mong muốn con mình cũng xinh đẹp và có sức sống như nó vậy.

Hình ảnh đẹp hoa cát tường


Tuy nhiên để chọn những bó hoa cát tường vừa tươi vừa mang đúng ý nghĩa là điều không dễ. Tại Mrhoa.com sẽ thay bạn làm việc đó. Chỉ cần nói với chúng tôi mục đích bạn tặng hoa hay chia sẻ một câu chuyện thú vị nào đó chắc chắn đội ngũ nhân viên sẽ chọn cho bạn những bó hoa tuyệt vời nhất. Qua bàn tay cách điệu khéo léo từ người thợ cắm hoa chúng được đặt trong những chiếc giỏ tre, giỏ nhựa xinh xắn. Có thể được bó gọn gàng rồi bọc bằng giấy lụa…

Ôm bó hay xách giỏ hoa cát tường trên tay ta có cảm giác như cả đất trời thật bình yên, tâm hồn dịu nhẹ thanh cao hơn bao giờ hết. Bởi vẻ đẹp mãnh mai quý phái của hoa cát tường mang lại.